Chuyển hàng đi miền tây – chành xe miền tây tại Q12.

Miền Tây hay Tây Nam Bộ là khu vực thuộc đồng bằng sông cửu long, gồm 13 tỉnh trong đó có 1 thành phố trực thuộc trung ương gồm có: Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trang, Kiêng Giang và Cà Mau.
Kinh tế các tỉnh miền tây chủ yếu là nông nghiệp, trồng trọt và chăn nuôi gia cầm vì vậy nơi đây  được coi là vựa lúa lớn nhất cả nước, cung ứng về sài gòn nhiều mặt hàng nông sản có giá trị kinh tế cao.
Với mạng lưới sông ngòi chằn chịt, nhu cầu giao thông đi lại khu vực Miền Tây xưa kia chủ yếu là đường thủy và phụ thuộc vào tự nhiên, nên thời gian vận chuyển hàng hóa đi miền tây bằng đường thủy ngày nay không đảm bảo được tiến độ cũng như thời gian giao hàng.
Với chủ trương nông thôn mới của chính phủ, Miền Tây ngày nay đang được đầu tư để đổi mới về mọi mặt. Trong đó việc xây dựng cầu đường là chủ trương hàng đầu với nhiều dự án lớn như: đường cao tốc Trung ơng, Cầu Cần Thơ, Cầu Rạch Miễu, Phà Vàm Cống,…gốp phần lưu thông, vận chuyển hàng hóa phục vụ cho việc nông thôn hóa Miền Tây ngày nay. Chính vì vậy việc lưu thông vận chuyển hàng  hóa từ Sài Gòn về Miền Tây và ngược lại ngày nay càng thuận lợi hơn nhiều. Với 2 loại hình đường bộ và đường sông, các doanh nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi lựa chọn loại hình chuyển hàng đi miền tây với chi phí và thời gian tối ưu nhất.
Vận tải bằng đường bộ ở Miền Tây ngày nay đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, bởi thời gian vận chuyển nhanh hơn so với đường thủy, và có khả năng kết hợp nhiều mặt hàng trên một chuyến theo hình thức ghép hàng như các khu vực Miền Trung, Miền Bắc Và Tây Nguyên.
Hình thức ghép hàng vận chuyển đi miền tây cũng đã xuất hiện từ lâu, đặc biệt là các khu vực Bình Tân, Q6, bến xe khách Miền Tây. Hình thức chủ yếu là ghép hàng theo xe khách, một số đơn vị hoạt động bằng xe tải nhưng còn rời rạc và thiếu bến bãi ( các xe chạy tự phát là nhiều, thời gian đi lâu, chất lượng vận chuyển chưa đạt, gây phiền hà và mất niềm tin cho khách hàng ).
Nhu cầu vận chuyển hàng nông sản từ các tỉnh Miền Tây lên Sài Gòn là rất lớn, đa số là xe của các đơn vị nhỏ lẻ, cá nhân và công ty nông sản, họ tự đầu tư phương tiện vận tải để hoạt động. Vì vậy việc quay đầu xe từ Sài Gòn về Miền Tây một cách có hiệu quả đang là vấn đề được nhiều tài xế và doanh nghiệp quan tâm, để giảm đi một phần chi phí vận chuyển cho cả hành trình. Nhận thấy tiềm năng đó, Chành Xe Miền Tây tại quận 12 chúng tôi đã tiên phong mở rộng loại hình ghép hàng về Miền Tây với chi phí tối thiểu nhất cho khách hàng có nhu cầu gởi hàng về miền tây. Sau đây là một số phương thức vận chuyển hàng về miền tây tại quận 12:
Ghép hàng về miền tây: Nếu hàng của quý khách không phải là hàng gấp, cần tối ưu chi phí vận chuyển thì có thể chọn hình thức này. Thời gian vận chuyển dao động từ 1 đến 2 ngày, hàng hóa khách có thể đến bãi xe lấy hoặc sẽ được xe nhỏ giao tận nơi ( đối với khu vực cấm tải ). Tuy nhiên nếu khách hàng báo trước thời gian hàng lên chành sẽ được ưu tiên đi sớm ( tức hàng hóa có thể giao trong ngày, trong vòng 24 giờ làm việc )
Bao nguyên chuyến về miền tây: hình thức này áp dụng cho số lượng hàng lớn, hàng sự kiện hoặc hàng dễ vỡ cần đi nguyên xe để đảm bảo thời gian vận chuyển cũng như độ an toàn cho hàng hóa cần vận chuyển.
Các thủ tục cần thiết khi gởi hàng về miền tây:
Phiếu xuất kho
Hóa đơn giá trị gia tăng
Biên bản giao nhận hàng hóa
Hợp đồng mua bán ( nếu có )
Mọi nhu cầu vận chuyển hàng về Miền Tây vui lòng gọi 0932.688.093 để được tư vấn thời gian vận chuyển và báo giá cước tốt nhất.
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam