Chành xe chuyển hàng đi Nha Trang - Khánh Hòa

Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Nha Trang, Khánh Hòa.
Trong thời kỳ hội nhập, với tốc độ phát triển thành thị ngày càng lớn thì nhu cầu giao thương giữa các tỉnh với nhau là không thể thiếu. Lưu thông và vận chuyển hàng hóa vì vậy mà đóng vai trò chủ chốt  trong tất cả các ngành nghề từ sản xuất, dịch vụ đến các nhu cầu cá nhân... Nắm bắt nhu cầu đó Chành Xe Tải Công Ty Bắc Nam đã đầu tư mở rộng khai thác tuyến vận chuyển Sài Gòn – Nha Trang. Loại hình vận chuyển chủ yếu là xe tải theo hình thức ghép hàng hoặc bao nguyên xe với số lượng lớn ( xe trọng tải từ 8 đến 13 tấn, kích thước thùng ngang 2,4*9,5m ), vì vậy chúng tôi chỉ nhận vận chuyển các mặt hàng đi Nha Trang với số lượng lớn từ 200 kg trở lên ( không nhận vận chuyển nhỏ lẻ, hàng bưu phẩm, giấy tờ ).
Khoản cách và thời gian hàng đến Nha Trang, Khánh Hòa.
Sài Gòn cách Nha Trang tỉnh Khánh Hòa khoản 450km đường bộ, về thời gian đi thì tùy thuộc từng phương tiện di chuyển ( xe khách sẽ chạy nhanh hơn, khoản 6 giờ là tới, còn xe tải thì thời gian có thể lên đến 8 giờ).
Nhiều khách hỏi chúng tôi thời gian chuyển hàng đi Nha Trang là bao lâu? Nếu theo lịch trình đi nguyên xe thì tính từ khi bóc hàng xong tại kho khách hàng thì 8 giờ sau hàng hóa sẽ có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tuy nhiên đối với loại hình ghép hàng thời gian sẽ lâu hơn, tầm 1 đến 1,5 ngày, lịch trình được tính như sau:
  •           Hàng hóa khách gửi sẽ được tập kết tại kho để chất lên xe lớn đi vào chiều cùng ngày, sáng hôm sau khách có thể nhận hàng.
  •      Trường hợp khách muốn giao tận nơi trong nội thành Nha Trang Khánh Hòa, thì sẽ có lượng xe nhỏ trung chuyển và có thể mất thêm nửa ngày để hàng về đến tận nơi.
  •      Đôi khi đi trên đường có nhiều rủi ro, trục trặc do phải trả hàng tại nhiều điểm nên thời gian có thể kéo dài hơn. Vì vậy nhiều chành xe đi nha trang không hứa chắc chắn thời gian xe đến nơi chứ không riêng gì chúng tôi ( Nên đối với các mặt hàng gấp tốt nhất là bạn nên bao nguyên xe để đảm bảo thời gian vận chuyển ).
Địa điểm gửi và nhận hàng đi Nha Trang?
Hàng hóa tại Sài Gòn nếu số lượng nhiều sẽ có xe trực tiếp xuống lấy ( đường không cấm tải ), số lượng nhỏ lẻ khách có thể chở lên kho tại địa chỉ số 13 QL 1A, P. Thới An, Q.12, Bãi Xe Miền Nam, Kho Số 1A ( Đối diện UBND Q12, từ cầu vượt Tân Thới Hiệp chạy lên khoản 800m bên tay phải, chưa tới cầu Bến Cát ).
Thời gian nhận hàng tại kho bắt đầu từ 8h sáng đến 4 giờ chiều, hàng hóa chở ra sau thời gian trên vẫn có người nhận nhưng sẽ được bố trí sắp xếp đi vào ngày mai. ( vì vậy khách nên chở ra sớm nếu muốn chuyển hàng đi nha trang gấp!)
Một số địa danh khách thường gửi hàng về Nha Trang.
Đa phần khách thường chuyển hàng đến một số khu công nghiệp chính như: KCN Suối Dầu, KCN Ninh Thủy, KCN Vạn Ninh, Cụm CN KHATACO, Nhà Máy Đường Ninh Hòa...
Một số địa điểm chành Nhật Hồng có thể trả hàng tại Khánh Hòa như: Huyện Cam Lâm, Cam Ranh Vùng 4, Huyện Diên Khánh, Tp.Nha Trang, Đảo Vinpearl ( Hòn Tre ), Thị Xã Ninh Hòa, Huyện Vạn Ninh Khánh Hòa,... và một số khu vực trên trục QL1A.
Các mặt hàng thường thấy khi vận chuyển đi Nha Trang
Thiết bị máy móc phục vụ cho công nghiệp như: máy in, máy hàn, máy phát điện, xe nâng,...
Các sản phẩm phụ trợ cho công nghiệp: bulong, ốc vít, tôn nhựa, ống nước, sắt, thép,...
Các mặt sản xuất: hóa chất, dầu nhớt, hạt nhựa, ...
Hàng công trình, nội thất phục vụ cho xây dựng, đầu tư các dự án,...
Mặt hàng sản xuất tiêu dùng, hàng chợ phục vụ mua bán cho các tiểu thương và doanh nghiệp,...
Cách tính cước vận chuyển hàng của chành xe Sài Gòn đi Nha Trang.
Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu gởi hàng về nha trang khánh hòa, thông thường hàng hóa được áp tính giá theo 2 cách sau:
  •          Hàng nặng được áp giá tính theo tấn: dưới 1 tấn được coi là hàng lẻ, tùy theo số lượng tấn giá cước dao động từ 800 – 1,000,000đ/tấn.
  •       Hàng nhẹ, cồng kềnh được áp giá tính theo khối: dưới 1,5 khối được coi là hàng lẻ, tùy theo số lượng khối giá cước dao động từ 250 – 320,000đ/khối
  •      Các mặt hàng vừa nặng, cồng kềnh sẽ có mức giá riêng tùy từng mặt hàng. Đôi lúc hàng hóa rất khó khăn để định giá, vì vậy khách hàng có thể chụp hình trước gửi qua Zalo hoặc email để bộ phận báo giá có cái nhìn tổng thể hơn và đưa ra các mức giá chính xác cho từng mặt hàng.
Những giấy tờ cần thiết khi chuyển hàng về Nha Trang – Khánh Hòa.
Nếu công ty bạn thường xuyên có nhu cầu chuyển hàng thì chắc không lạ lẫm với câu hỏi này, tuy nhiên đối với những khách mới vận chuyển hàng thì lưu ý những giấy tờ kèm theo như sau:

  •           Hóa đơn đỏ bán hàng.
  •           Phiếu xuất kho kèm theo packinglist để kiểm đếm hàng hóa.
  •           Tem nhãn hàng hóa, đối với mặt hàng nhập khẩu cần phải có tem phụ, chứng từ nhập khẩu.
  •         Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ đối với những hàng điều động đi làm công trình hoặc tham gia sự kiện, trưng bày...
Dịch vụ hỗ trợ khi gửi hàng về Nha Trang Khánh Hòa
Hỗ trợ và tư vấn loại hình vận chuyển nếu đi với số lượng lớn.
Có hợp đồng vận chuyển, hợp đồng nguyên tắc khi đi thường xuyên.
Hàng hóa giao nhận có đầy đủ giấy tờ ký nhận rõ ràng, chính xác.
Thanh toán cước linh động trước hoặc sau khi nhận hàng.
Xuất VAT theo yêu cầu, hỗ trợ thu tiền hàng hộ cho khách.
Có đội ngũ bóc xếp và nâng hạ hàng hóa tại kho.
Luôn thông báo lịch trình cụ thể nếu khách yêu cầu.
Cam kết bồi thường 100% nếu làm thất thoát hư hỏng hàng hóa.


chành xe gửi hàng đi nha trang, gửi hàng về nha trang, vận chuyển nha trang, vận chuyển hàng đi nha trang, chành vận chuyển hàng đi nha trang, chành xe sài gòn nha trang, 
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, 70000, Việt Nam