Xu hướng tìm từ khóa vận chuyển

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, kèm theo sự bùng nổ của mạng xã hội đã thúc đẩy số lượng người tham gia sử dụng internet ngày càng nhiều. Chính vì vậy mạng tìm kiếm google hiện nay là công cụ khá hữu ích, người ta có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì mình muốn chỉ qua một cú nhấp chuột. Có thể nói lĩnh vực thương mại đã có những dấu hiệu khởi sắc từ đây, nhu cầu của người mua và người bán ngày càng được thỏa mãn một cách tốt nhất, trong đó có ngành dịch vụ vận tải ( bao gồm vận tải hàng hóa nói riêng và dịch vụ vận tải nói chung! )

Vận chuyển là khâu không thể thiếu trong quá trình lưu thông hàng hóa từ sản xuất đến tiêu dùng. Rút ngắn và giảm giá thành vận chuyển là yếu tố cơ bản để doanh nghiệp có thể cạnh tranh và đưa ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
Hiện nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp ngày càng khắc khe hơn như: giá cước phải tốt, dịch vụ vận chuyên chuyên nghiệp, vận chuyển đúng tiến độ, thanh toán cước linh hoạt,...Điều đó đã và đang đặt nặng lên vai của những nhân viên phụ trách vận tải! Làm sao để tìm được đơn vị vận chuyển uy tín, giá cước tốt, hàng hóa đi an toàn,... để hoàn thành vai trò của mình và tránh rủi ro cho công ty nơi mình làm việc.
Để thỏa mãn những tiêu chí đó, khối văn phòng thường lựa chọn các chành xe, tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển, luồng tuyến hàng hóa gửi hàng có liên quan đến chành xe để có giá cước tốt nhất ( chành xe là nơi chuyên ghép hàng hóa theo tuyến cố định, xe chạy quay đầu nên có thể giảm tối đa chi phí phát sinh).

Giả sử bạn muốn chuyển hàng đi Hà Nội, các từ khóa thường được tìm kiếm là: chành xe hà nội, gửi hàng đi hà nội, chành xe tải đi hà nội, vận chuyển hà nội,... Tương ứng các tỉnh thành sẽ hình thành các từ khóa liên quan như:

  • Tuyến Nha Trang gồm: chuyển hàng đi nha trang, chành xe nha trang, gửi hàng về nha trang khánh hòa,...
  • Tuyến Phú Yên gồm: chuyển hàng đi tuy hòa phú yên, chành xe phú yên, dịch vụ vận tải phú yên,....
  • Tuyền Bình Định gồm: chuyển hàng đi quy nhơn bình định, chành xe quy nhơn, chành xe bình định,  gửi hàng về quy nhơn bình định,...
  • Tuyến Quảng Ngãi gồm: chuyển hàng đi quảng ngãi, chành xe quảng ngãi, chành xe tải quảng ngãi, gửi hàng đi quảng ngãi,...
  • Tuyến Đà Nẵng gồm: chuyển hàng đi đà nẵng, chành xe đà nẵng, nhà xe đà nẵng,...
  • Tuyến Tây Nguyên: tuyến này lượng hàng đi khá thấp, nhu cầu vận chuyển chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Pleiku, Gia Lai, Kon Tum, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Tuyến Nghệ An gồm: chuyển hàng đi nghệ an, chành xe nghệ an, chuyển hàng đi vinh,...
Các tuyến Hà Nội thường đi chành các tỉnh như: Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương,...
Chỉ cần một cú nhấp chuột các từ khóa này lên Google, khách hàng sẽ được hàng trăm kết quả trả về khác nhau, rất dễ dàng cho việc lựa chọn đơn vị hợp tác !

Tuy nhiên do Google trả về rất nhiều kết quả tìm kiếm, với hàng trăm đơn vị vận tải nhỏ lẻ khác nhau, với các mức giá cũng khác nhau, vậy làm cách nào để chọn được đơn vị phù hợp? Nếu bạn là người kỹ tính và có tầm nhìn rộng, bạn sẽ xem xét với nhiều gốc độ khác nhau.
Sau đây là một số tiêu chí để chọn chành xe có uy tín: có giấy phép kinh doanh, có trụ sở, kho bãi rõ ràng, thời gian hoạt động trên 3 năm, có khả năng xuất VAT khi cần thiết,..những thông tin này bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên các website.



Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam