Chuyển xe máy, gởi xe máy tết nguyên đán 2017

Cứ mỏi độ xuân về, nhu cầu gởi xe máy về quê ăn tết là một nhu cầu quen thuộc của những người xa quê! Đặc biệt là những người làm ăn xa quê như khu vực miền trung, miền bắc, tây nguyên không thể chạy xe về được vì khoản cách quá xa và không đủ thời gian để tự chạy xe về.
Gởi xe máy về quê bằng xe tải, xe khách hay tàu hỏa được xem là giải pháp tốt nhất, vừa nhanh, vừa an toàn cho chủ xe.
Nhận thấy được nhu cầu gởi xe máy dịp tết khá nhiều, nên Chành Xe Bắc Nam chúng tôi luôn có phương án kịp thời để phục vụ khách có nhu cầu vận chuyển xe máy về miền trung và miền bắc bằng xe tải mui bạt, sau đây mời quý khách tham khảo quy trình vận chuyển xe máy tại Chành Xe Bắc Nam của chúng tôi:
Tiếp nhận thông tin xe máy cần vận chuyển: là loại xe gì ( xe số, xe ga hay xe thể thao ), địa điểm giao hàng tại đâu? Chúng tôi là xe chạy Bắc Nam nên có thể trả xe dọc tuyến quốc lộ từ Quảng Ngãi đến Hà Nội ( lưu ý là chỉ trả trên quốc lộ hoặc tại bãi xe của chúng tôi )
Tập kết và đóng gói xe máy: xe máy khách sẽ tự chạy lên kho chúng tôi tại địa chỉ số 13 QL1A, Phường Thới An, Q12, Tp.HCM. Tại đây sẽ có bộ phận kho bao bọc lại xe của quý khách để tránh trầy sướt trong quá trình vận chuyển.
Lưu Ý: để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển xe máy, chúng tôi sẽ rút hết xăng trong bình ra, vì vậy khách hàng nên ước lượng lượng xăng trong bình cần thiết để chạy lên kho và không nên đổ xăng quá nhiều.
Thời gian vận chuyển xe máy: thường thì các chủ xe không yêu cầu quá gấp về thời gian vận chuyển ( miễn trước tết là ok vì xe có thể lấy tại bãi ) nên thời giao giao xe dao động từ 3 đến 5 ngày. Đối với khu vực miền trung, hoặc khi khách cần giao gấp chúng tôi luôn chủ động thời gian, cũng như thông báo lịch trình giao chính xác để khách nhận xe máy kịp thời.
Cước vận chuyển xe máy được tính như sau: tùy theo loại xe và khu vực giao, cước dao động từ 800,000đ đến 1,100,000đ/ chiếc. Các dòng xe phân khối lớn giá dao động từ 1,800,000đ đến 2,500,000đ/chiếc.

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam