Chành xe chuyển hàng hóa đi Đồng Hới - Quảng Bình

Chành xe Quảng Bình – Hồ Chí Minh –  Mr.Khánh 0932.688.093, chuyên chuyển hàng hóa từ Tp.Hồ Chí Minh đi Tp.Đồng Hới tỉnh Quảng Bình !

Nhắc đến Quảng Bình ai cũng nhớ ngay đến người cách mạng cộng sản kiên trung, vị anh hùng của dân tộc, đó chính là đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc của chủ tịch Hồ Chí Minh, người con của nhân dân Việt Nam. Ông được sinh ra và lớn lên trên mãnh đất nghèo khó Quảng Bình. Một tỉnh được xem là khúc eo của miền trung, con đê của đất nước. Tại sao lại như vậy? có lẽ Quảng Bình nằm ở tâm giữa miền trung, có diện tích bờ biển dài nhất nước và khoản cách từ đông sang tây ngắn nhất đất nước, chỉ dài 50 km.

Với địa hình đa số là đồi núi chiếm hơn 80% diện tích đất toàn tỉnh, phần lớn kinh tế tỉnh dựa vào lâm sản và khai khác thủy hải sản. Tình hình kinh tế và dân số khá kém ở khu vực miền trung.





Quảng Bình tiếp giáp với tỉnh Quảng Trị ở phía nam, Hà Tỉnh ở phía bắc, phía tây giáp biên giới Lào, phía đông là biển đông. Đồng thời tĩnh có đường giao thông xuyên suốt với tuyến QL1A và đường sắt Bắc – Nam dài nhất nước, rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa của các tỉnh. Đây được xem là đầu mối, kênh vận chuyển quan trọng để Bắc – Nam xum hợp một nhà!

Mặc dù nền công nghiệp tĩnh kém phát triển, nhưng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi quảng bình cũng tương đối cao, đặc biệt là thành phố Đồng Hới. Tuy chưa có mạng lưới vận chuyển cụ thể tại Quảng Bình nhưng chúng tôi vẫn có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển tuyến này ( vì xe chúng tôi trả hàng tại Nghệ An nên có thể ghé trả hàng tại thành phố Đồng Hới, hoặc các huyện dọc tuyến quốc lộ 1A).



chuyen-hang-di-quang-binh

Vậy quý công ty hay cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng đi Đồng Hới Quảng Bình, cần báo giá vận chuyển hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin sau để được báo giá cước vận chuyển nhanh nhất có thể.



Hotline: 0932.688.093 gặp Anh Khánh

Webside: www.chanhxetai.com
Add: 13 QL1A, P.Thới An, Q12, Tp.Hồ Chí Minh
Trân trọng kính chào và mong được hợp tác cùng quý vị gần xa ! .
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam