Chành xe quảng ngãi, đà nẵng, huế

Công ty vận tải Bắc Nam chuyên vận chuyển hàng hóa từ Tp.HCM đi các tỉnh miền trung như Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế. Gọi tắt các tuyến là: chành xe quảng ngãi, chành xe đà nẵng, chành xe huế.
Là xe liên kết với loại hình ghép hàng chỉ đi 3 tỉnh này nên thời gian giao nhận tối đa là 3 ngày ở đầu Huế. Các tỉnh Quảng Ngãi, Đà Nẵng thời gian giao sẽ sớm hơn. Các loại xe đi tuyến này thường là xe của các tỉnh Quảng Ngãi 76, Quảng Nam 92, Đà Nẵng 43, Huế 75.

Về thời gian nhận hàng: chành xe quảng ngãi nhận hàng tại kho số 1 Bãi xe Miền Nam từ lúc 8h sáng đến 4h chiều, xe chúng tôi sẽ xuất phát lúc 6h chiều. Vì là hàng ghép nên khách hàng vui lòng giao hàng sớm để tiện cho việc sắp xếp hàng hóa, tránh hư hỏng do những mặt hàng cồng kềnh khó chất.

Đối với những mặt hàng dễ hư hỏng như kính, thiết bị điện tử, hàng mỹ nghệ,... quý khách nên đóng kiện cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Hàng hóa giao ra cần phải có đầy đủ thông tin: người nhận, địa chỉ giao hàng, biên bản giao nhận để tránh nhầm lẫn. Cước vận chuyển có thể thanh toán linh động tùy theo yêu cầu của bạn, để biết giá cước đi quảng ngãi vui lòng liên hệ 0932.688.093( bộ phận báo giá )

Vì xe chạy trên tuyến nên hàng hóa sẽ được tập kết ở các bãi chính như: thành phố quảng ngãi, bãi xe tam kỳ, bãi xe thành phố đà nẵng và bãi xe trung tâm thành phố huế. Tại đây đây nếu khách hàng cần giao hàng trong nội thành thì chúng tôi sẽ có lượng xe nhỏ đảm nhận việc đó, cước vận chuyển trong nội thành dao động từ 300 – 500,000đ/ lần.




Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam