Chành xe chuyển hàng đi quảng ngãi

Chành xe Quảng Ngãi – Hồ Chí Minh –  Mr.Khánh 0932.688.093, chuyên chuyển hàng hóa đi Quảng Ngãi trực thuộc Bãi Xe Miền Nam .

Quảng Ngãi nằm ở khu vực nam trung bộ, xưa kia được tách ra từ tỉnh Bình Định. Địa hình tĩnh khá thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội, phía nam giáp Bình Định, bắc giáp Quảng Nam, tây giáp KonTum, phía đông giáp biển, có diện tích bờ biển dài thuận lợi cho việc nuôi trồng và khai thác thủy hải sản. Về địa hình thì tĩnh có diện tích đất nông nghiệp, công nghiệp phân hóa theo chiều trũng và thấp dần từ tây sang đông.
Quảng Ngãi củng có hệ thống QL1 và đường sắt xuyên suốt thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và giao lưu của các tỉnh. Phía bắc có sân bay chu lai và cảng nước sâu dung quất tại huyện bình sơn, rất thuận lợi cho phát triển du lịch và rút ngắn quảng đường đi vào Hồ Chí Minh và ra Hà Nội của du khách.
Với sự quan tâm của đảng và nhà nước nên kinh tế quảng ngãi ngày càng phát triển vươn lên. Với sự ưu ái về kinh tế quảng ngãi được nhà nước phê duyệt trong quy hoạch phát triển kinh tế và chọn dung quất là nơi đầu tiên xây dựng nhà máy lọc dầu tại nước ta, giúp giải quyết hàng ngàn công việc làm tại địa phương và đóng góp ngân sách nhà nước hàng năm hơn 14.500 tỷ đồng.

Mặc dù quảng ngãi không có nhiều khu công nghiệp cho lắm, nhưng tình hình và nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng khá lớn. Đặc biệt là các ngành dịch vụ mua bán, trao đổi phục phụ cho ngành công nghiệp và khai thác thủy hải sản. Theo tính toán dữ liệu về tình hình các tỉnh tại Cty Nhật Hồng thì nhu cầu vận chuyển của quảng ngãi mà doanh nghiệp chúng tôi đáp ứng là 10% trên toàn tuyến, con số này có thể tăng trong tương lai, do doanh nghiệp chúng tôi mở rộng các tuyến vận chuyển tại đây. Hiện tại Nhật Hồng đang đáp ứng một số tuyến tại Quảng Ngãi như sau:
Tuyến Tp.Hồ Chí Minh đi Tp.Quảng Ngãi
Tuyến Tp.Hồ Chí Minh đi Huyện Mộ Đức
Tuyến Tp.Hồ Chí Minh đi Bình Sơn, KCN Dung Quất
Tuyến Tp.Hồ Chí Minh đi Sơn Tịnh
Ngoài ra với lượng xe nhỏ liên kết, chúng tôi có thể chuyển hàng hóa đến các khu vực lân cận, nhưng nơi xe lớn không vào được hay trung tâm thành phố,…( đối với những trường hợp tăng bo tận nơi chúng tôi sẽ tính phí thêm từ 300 -500,000đ tùy khu vực )
Với giá cước cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh chóng, chúng tôi tự tin rằng sẽ đảm nhận tốt dịch vụ vận chuyển cho doanh nghiệp. Dù bạn ở đâu, là doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu vận chuyển tuyến Bắc – Nam hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được đáp ứng nhu cầu.
Hotline: 0932.688.093 gặp anh Khánh.


Trân trọng!
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam