Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

Trung Quốc hiện nay đã và đang trở thành một quốc gia dẫn đầu ngành trong việc phân phối đa dạng các mặt hàng từ hàng thời trang, gia dụng, mĩ phẩm, đồ dùng học sinh….với mức giá vô cùng ưu đãi nên nơi đây đã trở thành xưởng buôn lớn nhất tại châu Á, là địa chỉ uy tín mà rất nhiều thương buôn Việt Nam lựa chọn để lấy hàng. 
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhập hàng của quý khách, hiện nay Chành Xe Tải đang liên kết với Davitrans để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội so với đối thủ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tối đa khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Những lí do bạn nên chọn Chành Xe Tải & Davitrans làm đối tác 
Thời gian chuyển hàng nhanh: Đối với Davitrans, thời gian là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi muốn mang đến cho quý khách. Hiện nay Davitrans đang cung cấp nhiều gói vận chuyển với thời gian khác nhau để các bạn thoải mái lựa chọn. Đối với hình thức vận chuyển hàng siêu tốc bạn có thể nhận được hàng ngay sau 24h order, đối với hình thức chuyển phát nhanh, hàng sẽ về đến cảng của Việt Nam sau khoảng từ 3- 5 ngày, và hình thức chuyển phát chậm thì hàng của bạn sẽ về đến Hà Nội sau từ 5-8 ngày. 
Bảng giá ưu đãi hơn từ 10- 30% so với các bên khác: Hiện nay Davitrans đã xây dựng được nhiều hệ thống nhà kho, bến bãi nên ở cả Trung Quốc và Việt Nam, cùng mối quan hệ hợp tác bền chặt với các hãng tàu, cảng, bến xe… Davitrans có thể tối ưu được những chi phí phát sinh trong quá trình vận
chuyển, mang đến mức cước rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường. 
Davitrans nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng mà pháp luật không cấm từ Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn số lượng. Tùy theo số lượng cũng như giá trị đơn hàng của quý khách mà chúng tôi sẽ lựa chọn hình thức vận chuyển cho phù hợp.
Chế độ bảo hiểm hàng hóa: Đối với tất cả các mặt hàng mà Davitrans nhận vận chuyển, chúng tôi sẽ đảm bảo tối đa sự an toàn của hàng hóa. Nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra sự cố gì làm thất thoát hoặc hỏng hóc hàng hóa, đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo đúng giá trị hiện hành của sản phẩm.

Một số dịch vụ khác mà Chành Xe Tải & Davitrans đang cung cấp
Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, hiện nay Davitrans còn cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều các gói dịch vụ khác nhau có thể kể đến như: 
  Dịch vụ xuất hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc.
 ⏩ Làm Visa, thanh toán tiền hộ đầu Trung Quốc, tư vấn hỗ trợ.
 ⏩ Làm đại diện pháp lí, tạm nhập tái xuất.
 ⏩ Khai thác và giao dịch mọi hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc. 
 ⏩ Dịch vụ mua, order hàng trên Alibaba, taobao, 1688 và các website khác.
 ⏩ Dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc Trung Quốc- Việt Nam. 
 ⏩ Dịch vụ dẫn khách phiên dịch mua bán tại Trung Quốc và Việt Nam.
  Dịch vụ thông quan hàng hóa đường bộ, đường biển.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số dịch vụ mà Davitrans đang cung cấp đến cho quý khách hàng. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp, thì có thể để lại lời nhắn trên website http://davitrans.com/ để được nhân viên tư vấn miễn phí.
Nguồn: Davitrans.com
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam