Chành xe Huế, chuyển hàng đi Huế

Bạn đang có nhu cầu chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Huế nhưng chưa tìm được đối tác phù hợp? Trong khi thời gian đã quá gấp gáp, đối tác cần có hàng trong thời gian nhanh nhất? Hãy đến với dịch vụ chành xe của chành xe tải Bắc Nam.
1. Công ty chành hàng Bắc Nam – 5 năm một chằng đường
🔶 Về công ty
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa nội địa, phục vụ nhu cầu cho hơn 1000 doanh nghiệp, Bắc Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chành xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với chủng loại xe vận tải ngày càng được nâng cấp, bổ sung; các cung đường cũng được mở rộng khắp cả nước, công ty Bắc Nam đã, đang và sẽ mang đến những dịch vụ vận chuyển tốt nhất.
Công ty có trụ sở tại : Số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh ( Bãi Xe Miền Nam, kho số 1).
Công ty chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa nhanh chóng khi các bạn có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi dù chỉ lần đầu.
🔶  Tầm nhìn
Bằng khát vọng tiên phong trong lĩnh vực vận tải, chành xe Bắc Nam phấn đấu để trở thành một công ty vận tải hàng đầu Việt Nam.
Phát triển và sử dụng công nghệ hiện đại, nâng cấp, bổ sung về số lượng, chất lượng, và chủng loại xe nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Với tầm nhìn dài hạn, trong quá trình phát triển, công ty luôn mong muốn sự cổ vũ cũng như ủng hộ từ phía khách hàng.
🔶  Sứ mệnh
Sứ mệnh của công ty vận tải hàng hóa Bắc Nam là đem lại những giải pháp tối ưu nhất nhằm đáp ứng sự kì vọng của khách hàng.
Luôn cải tiến, hoàn thiện bản thân nhằm đem lại giá trị thặng dư cao nhất cho khách hàng và đối tác.
Chúng tôi đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở sự thành công của khách hàng và đối tác liên quan.
🔶  Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi của công ty dựa trên ba yếu tố :
+ Sự đổi mới dựa trên công nghệ, thay đổi phù hợp với nhu cầu thực tiễn.
+ Tinh thần đoàn kết nội bộ.
+ Phát triển bền vững.
+ Tôn trọng khách hàng.
chuyen-hang-di-hue
2. Dịch vụ chành xe đi Huế, chuyển hàng đi Huế
Công ty chành hàng Bắc Nam mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển với nhiều sự ưu việt, chất lượng cao. Đặc biệt với những tuyến đường dài như thành phố Hồ Chí Minh – Huế, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi rất lớn cùng cam kết về chất lượng của dịch vụ.
Những lý do lựa chọn Công ty chành hàng Bắc Nam là đối tác:
+ Số lượng xe đa dạng
Bắc Nam là một đơn vị vận tải lớn. với hơn 5 năm phát triển, công ty đã trang bị một đội ngũ xe hùng hậu với nhiều chủng loại, từ xe tải cỡ nhỏ, trung đến những xe cỡ lớn. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.
+ Tài xế làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm
Công ty nhận chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi đến nhiều tỉnh trên cả nước, trong đó Huế là một tỉnh cách điểm xuất phát tới hơn 1000 km. Với những tài xế làm việc hết sức trách nhiệm, khẩn trương và chuyên nghiệp khách hàng có thể yên tâm về tiến độ đơn hàng cũng như sự an toàn trong quá trình vận chuyển hàng đi huế.
+ Giao hàng nhanh, chịu trách nhiệm tới cùng về sự an toàn của hàng hóa
Công ty có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn như gói giao hàng nhanh, gói thông thường, gói tiết kiệm. Thời gian vận chuyển hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Huế cũng vì thế mà có sự chênh lệnh nhau. Song  cũng chỉ gói gọn trong từ 2 – 3 ngày đường mà thôi.
Các khu vực Chành Xe Bắc Nam thường giao hàng tại Huế như: Huyện Phú Lộc, Huyện Phong Điền, Huyện Quảng Điền, Huyện Phú Quang, Thị Xã Hương Trà, Thị Xã Hương Thủy...
Các khu công nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng từ Tp.HCM về Huế như:  KCN Phú Bài, KCN Phú Đa ( H.Phú Vang ), KCN La Sơn ( H.Phú Lộc ), KCN Tứ Hạ ( TX.Hương Trà ), KCN Phong Điền ( H.Phong Điền ) và KCN Quảng Vinh ( H. Quảng Điền ).
Trong quá trình vận chuyển hàng đi huế, công ty sẽ chịu trách nhiệm đến cùng về sự an toàn của hàng hóa. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
+ Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh
Thay vì thuê người bốc dỡ hàng, xe vận chuyển hàng đến kho, tiền thuê bến bãi… Thì công ty chành xe Bắc Nam có cung cấp dịch vụ trọn gói. Sẽ có nhân viên bốc dỡ hàng cũng như xe vận chuyển hàng đến địa điểm yêu cầu. Tất cả những điều khách hàng cần làm là đặt hàng tại công ty. Hợp đồng sẽ nhanh chóng được kí kết giữa đôi bên.
Như vậy chỉ một lần làm việc với một bên duy nhất, khách hàng đã được bao trọn gói tất cả các yếu tố.
+ Cập nhật thường xuyên tình hình của đơn hàng
Lộ trình của những đơn hàng được lên sẵn một cách chi tiết, và được cập nhật liên tục trên hệ thống giám sát của công ty. Chính vì thế mọi thông tin về đơn hàng, tình trạng vận chuyển, lịch trình đều được hiển thị một cách chi tiết khi khách hàng yêu cầu.
Đặc biệt sẽ không có chuyện chậm trễ hay kéo dài thời gian di chuyển nhằm mục đích vụ lợi, gây khó khăn cho khách hàng.
3. Chính sách chất lượng
Để đảm bảo sự phát triển của công ty, cũng như nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất, chúng tôi luôn cải tiến chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, việc nuôi dưỡng mối quan hệ giữa công ty và khách hàng cũng là một yếu tố được chú trọng.
Chất lượng là yếu tố được chú trọng hàng đầu tại công ty bởi những người lãnh đạo của Bắc Nam hiểu được rằng chỉ có chất lượng mới giữ vững được nền tảng của công ty cũng như sự tín nhiệm của khách hàng.
4. Cam kết
+ Chành xe đi Huế từ thành phố Hồ Chí Minh là một tuyến đường không hề ngắn, chính vì thế sự an toàn của hàng hóa, thời gian đi lại đúng như cam kết chính là yếu tố được chúng tôi cam kết hàng đầu.
+ Không có chuyện ép giá khách hàng. Đôi lúc có không ít rắc rối khi bạn khi không liên hệ được với đơn vị cung cấp dịch vụ do không có nhân viên trực điện thoại 24/7. Hay do hàng gấp nên bị ép giá cao, do hàng lẻ nên bị từ chối hoặc nhân viên tư vấn không nhiệt tình… Không ít nhà xe lợi dụng dịp lễ tết, hay sự gấp gáp của đơn hàng mà ép khách hàng, tăng giá dịch vụ… Với công ty vận tải Bắc Nam, điều này là hoàn toàn không có.
+ Sự hài lòng của khách hàng chính là lý do để công ty tồn tại và phát triển.
Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ :
Công ty vận chuyển hàng Bắc Nam.
Địa chỉ: Số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh (Bãi Xe Miền Nam, kho số 1)
Điện thoại: 0932.688.093 – 0972.426.025
Email: chanhxehanoi@gmail.com
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam