Chành xe cà mau, nhận chuyển hàng về cà mau

Gần đây nhu cầu vận chuyển hàng hóa về Cà Mau ngày càng tăng đột biến, cụ thể là các mặt hàng xây dựng, phụ gia ngành hóa,…Nhiều dự án lớn tại Cà Mau đang được khẩn trương triển khai làm thay đổi bộ mặt Cà Mau, biến nơi đây trở thành miếng mòi đầu tư béo bở của các chủ đầu tư tại Sài Gòn.
Nhu cầu chuyển hàng về Cà Mau xưa kia theo tính chất thủ công hoặc theo loại hình bưu điện khá bất cập và tốn kém về thời gian cũng như chi phí vận chuyển. Các mặt hàng nhỏ lẻ, thư từ hầu như được vận chuyển bằng xe khách hoặc chuyển phát nhanh. Các mặt hàng sản xuất hoặc buôn bán được vận chuyển bằng xe tải theo chành hoặc đi nguyên xe do chủ hàng thuê chở về.
Để giảm thiểu rủi ro cũng như chi phí vận chuyển cho nhà đầu tư hoặc khách hàng có nhu cầu gởi hàng về Cà Mau, chúng tôi đơn vị vận tải hàng hóa tuyến Sài Gòn – Cà Mau luôn đổi mới phương thức giao nhận cũng như chất lượng dịch vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của quý khách.

Đến với Chành Xe Cà Mau chúng tôi khách hàng sẻ nhận được những lợi ích sau:

Hàng hóa vận chuyển cam kết đi đúng tiến độ.
Bảo quảng hàng hóa tốt nhất có thể ( bồi thường 100% nếu làm thất thoát hư hỏng)
Có kho lưu hàng, bóc xếp, đóng gói hàng hóa tại kho nhận .
Có xe nâng hạ hàng cồng kềnh, máy móc thiết bị.
Xuất VAT theo yêu cầu và thu tiền hộ cho khách.
Đội ngủ tài xế thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khach khi có nhu cầu.

Các mặt hàng chúng tôi thường chở về Cà Mau:

Hàng công trình, sắt thép, vật tư công nghiệp
Vãi địa, cáp điện, xi măng, hóa chất…
Máy móc, xe lu, ủi, xúc, đào…
Mặt hàng chợ, phục vụ mua bán, sinh hoạt…

Thời gian vận chuyển đi Cà Màu:

Chúng tôi nhận hàng theo 2 khung giờ chính như sau:
1.      Sáng từ 8giờ đến 12giờ
2.      Chiều từ 13giờ đến 17giờ
Hàng ghép giao trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc, hàng gấp nếu liên hệ trước sẽ được giao trong 1 ngày.
Đối với hàng bao nguyên xe, chúng sẻ cho xe xuống trực tiếp bóc hàng và giao trong vòng 8 đến 10 giờ ( có thể cho người theo áp tải hàng hóa nếu cần ).
Nếu Quý Khách ở khu vực trung tâm thành phố có thể gửi hàng đi Cà Mau tại các bãi xe như: Bãi Xe Miền Tây, Q6, Tân Bình hoặc Bình Tân,…đối với máy móc hàng hoá cồng kềnh có thể gởi tại Chành Xe Miền Nam số 13 QL1A, P.Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh ( gần cầu Bến Cát 2 )

Chành Xe Cà Mau có thể giao hàng tận nơi các khu vực như sau: Tp Cà Mau, huyện Trần Văn Thời, huyện U Minh, huyện Đầm Dơi, huyện Năm Căn, huyện Ngọc Hiển,…

chanh-xe-di-ca-mau

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam