Giới thiệu về Bắc Nam

VẬN TẢI BẮC NAM cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa dọc tuyến Bắc – Trung – Nam. Nhận chuyên chở hàng hóa các loại bằng xe tải với các phương thức giao nhận tùy theo yêu cầu của khách hàng.Hiện tại, chúng tối đang bố trí và xếp hàng hóa theo 3 chành hàng như sau:
Chành hàng Bắc: TP.HCM đến HÀ NỘI, BẮC NINH, HƯNG YÊN,...
Chành hàng Trung: TP.HCM đến BÌNH ĐỊNH, ĐÀ NẴNG, HUẾ, NGHỆ AN,...
Chành hàng Tây Nguyên: TP.HCM đến GIA LAI, KOM TUM,...
Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty chúng tôi “, đội ngũ nhân viên Nhật Hồng nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và dày dăn kinh nghiệm, nhanh chóng xử lý mọi tình huống liên quan đến vận tải, chắc chắn sẽ đem đến sự hài long tuyệt đối cho Quý khách hàng về thời gian, hàng hóa cũng như chi phí trong vận chuyển.
Vận chuyển đường bộ bằng xe tải (đi Nam – Trung – Bắc) chính là thế mạnh của chúng tôi. Hiện tại, Chành Bắc Nam sỡ hữu nhiều loại xe tải lớn, nhỏ khác nhau, đồng thời kết hợp các dòng xe quay đầu Nam Bắc sẽ đem đến cho Quý khách hàng an tâm hơn về thời gian giao nhận cũng như chi phí vận chuyển thấp nhất. Cụ thể, chúng tôi chỉ chạy suốt tuyến và được bố trí xếp hàng tại các kho hàng lớn như sau:
Bãi Xe Quang Trung – Hà Nội - Kho số 1 - Quốc Lộ 1A ( gần cầu vượt Quang Trung) – Quận 12 – TP.HCM
Bãi Xe Châu Thành 1 – Đà Nẵng, Huế - Kho số 1 - Quốc Lộ 1A ( gần ngã tư Gò Mây ) – Quận Bình Tân – TP.HCM
Bãi Xe Quận 12 – Nghệ An - Kho số 2 – Quốc Lộ 1A ( gần cầu vượt An Sương) – Quận 12 – TP.HCM
Bãi Xe Châu Thành 2 – Bình Định - Kho số 2 - Tây Thạnh ( gần cổng KCN Tân Bình) – Quận Tân Bình – TP.HCM
Bãi Xe Miền Nam - Gia Lai, Kom Tum - Kho số 1 - Quốc Lộ 1A ( gần cầu Bến Cát 2) - Quận 12 - TP.HCM
Bãi Xe Hà Nội – TP.HCM-  Kho số 1 - 79 Ngọc Hồi – Hoàng Mai – Hà Nội
VẬN TẢI BẮC NAM sẽ không ngừng đầu tư sắm mới các loại phương tiện vận chuyển hiện đại, đào tạo đội ngũ lái xe có tay nghề vững vàng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, từng bước mở rộng phạm vi kinh doanh và các loại hình dịch vụ vận chuyển, cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển hoặc liên quan đến vận chuyển hoàn hảo nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ Mr.Khánh 0932.688.093 Email: chanhxehanoi@gmail.com
Trân trọng 
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam