Chành xe đi Quảng Trị từ thành phố Hồ Chí Minh

Quảng Trị là một tỉnh thành phát triển rất năng động với nhiều khu công nghiệp mới nổi. Chính vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến và đi tại đây ngày càng cao. Dịch vụ chành xe đi Quảng Trị cũng từ đó mà phát triển.
1. Nhu cầu thị trường về chành xe đi Quảng Trị
Vận tải đang ngày càng trở nên quan trọng. Đặc biệt với các doanh nghiệp thì nhu cầu mở rộng thị trường, phân phối sản phẩm ngày càng cao. Tuy vậy không phải doanh nghiệp nào cũng có một hệ thống trang thiết bị vận tải tiên tiến để chở những chuyến hàng dài như chành xe đi Quảng Trị từ thành phố Hồ Chí Minh.
Với hơn 600.000 doanh nghiệp và rất nhiều các đơn vị sản xuất mới mở hàng năm, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên cấp thiết. Dạo quanh thị trường cung cấp dịch vụ vận tải, ta có thể thấy có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng, giá cả dịch vụ vận tải, cung đường, các tiện ích hỗ trợ kèm theo cũng khác nhau ở mỗi đơn vị. Trong đó tuyến đường từ thành phố Hồ Chí Minh đi Quảng Trị cũng có đơn vị cung cấp nhưng không nhiều. Có thể kể đến công ty vận tải Bắc Nam, đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, dịch vụ phủ rộng khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước, có nhận ghép hàng hoặc bao xe tùy nhu cầu, cũng như đối tượng phục vụ.
chuyen-hang-di-quang-tri
2. Nên thuê dịch vụ vận tải hay tự trang bị cho doanh nghiệp
Đây không chỉ là băn khoăn của một vài doanh nghiệp mà là bài toán kinh tế lâu dài của bất kì một doanh nghiệp sản xuất hàng hóa, dịch vụ nào.
Những doanh nghiệp nào thì nên đầu tư toàn bộ phương tiện vận chuyển?
Việc đầu tư toàn bộ phương tiện vận chuyển hàng hóa, sản phẩm của mình đồng nghĩa với việc nhà sản xuất này kiêm luôn khâu phân phối bán hàng. Với những doanh nghiệp nhỏ, thị trường còn hạn chế thì chỉ cần đầu tư vài xe tải chuyên chở là được. Nhưng với những doanh nghiệp lớn thì chi phí đầu tư cho cả một đội xe, lương trả cho tài xế, hàng tháng phải chịu các loại thuế phí bảo trì đường bộ, xăng dầu, bảo dưỡng xe… sẽ là rất lớn.
+ Lợi ích
Thứ nhất là chủ động trong mọi tình huống. Vì doanh nghiệp có sẵn xe nên có thể chủ động trong việc chuyển hàng cho đối tác. Việc này đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.
Thứ hai là có thể cho thuê xe những lúc nhàn rỗi. Tức là khi doanh nghiệp sở hữu một đội xe, trong một khoảng thời gian nhàn rỗi nào đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể cho đội xe của mình đi “kiếm thêm” ở bên ngoài bằng cách cho các doanh nghiệp khác thuê dưới dạng hợp đồng. Tuy nhiên điều này đòi hỏi những người quản lý phải có chuyên môn cao.
+ Khó khăn:
Khó khăn lớn nhất trong việc đầu tư một hệ thống vận chuyển là chi phí cao. Điều này thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.
Những doanh nghiệp nào nên thuê bên thứ ba vận chuyển?
Những doanh nghiệp chỉ có thể mạnh về sản xuất, muốn mở rộng thị trường nhưng không muốn tốn chi phí nhiều thì nên thuê dịch vụ chành xe chuyên nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp chuyên môn hóa sản xuất, còn phần vận chuyển để một bên khác làm.
chanh-xe-quang-tri
3. Những lợi ích của việc thuê dịch vụ chành xe đi Quảng Trị tại chành xe Bắc Nam
Quảng Trị là một tỉnh thành rất năng động. Lượng hàng hóa vận chuyển đến và đi tại tỉnh thành này hàng tháng rất cao. Các doanh nghiệp tại đây có cơ cấu sản xuất, quy mô rất khác nhau. Lượng hàng hóa được nhập từ nhiều nguồn, đa dạng về chủng loại, vì thế đây cũng là một thị trường rất ưa chuộng dịch vụ của Chành Xe.
Với sự mở rộng hoạt động trên nhiều địa bàn trong cả nước trong đó có Quảng Trị, công ty Chành Xe Bắc Nam đã nhận và chuyển hàng thành công cho rất nhiều doanh nghiệp tại đây.
Những lợi ích khi lựa chọn Bắc Nam là đơn vị chành xe đi Quảng Trị:
+ Hiểu rõ từng cung đường
Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Chành Xe, vận chuyển hàng hóa, các cung đường trên khắp đất nước đều được lên lịch trình rõ ràng. Các tài xế của công ty hiểu rõ từng cung đường, vì thế khách hàng có thể yên tâm về việc giao nhận hàng đúng hẹn, đúng địa điểm.
+ Chuyển hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng
Phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng trên khắp cả nước, Bắc Nam tự hào là đơn vị luôn mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Lộ trình chành xe đi Quảng Trị sẽ luôn được cấp nhật trên hệ thống. Khách hàng có thể biết mọi thông tin cần thiết như tình trạng đơn hàng, địa điểm hiện tại… bất cứ khi nào. Khách hàng sẽ được chuyển hàng theo đúng yêu cầu một cách nhanh nhất.
+ Làm ăn uy tín trách nhiệm
Bắc Nam hướng tới sự chuyên nghiệp, mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh thành hơn nữa. Và trên hết sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu đảm bảo sự tồn tại với phát triển của công ty.
Khách hàng tìm đến dịch vụ chuyển hàng đi Quảng Trị của Chành Xe Bắc Nam vì sự uy tín trong cách làm việc, phục vụ và những dịch vụ mà công ty cung cấp. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp trong cách quản lý, nhân viên thân thiện cũng là những dấu ấn quan trọng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.
+ Giá cả phù hợp, hấp dẫn
Lộ trình của chành xe đi Quảng Trị là giá cả hấp dẫn với nhiều gói vận chuyển, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ gói tiết kiệm, đến gói giao hàng nhanh… tất cả sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.
Vận chuyển hàng chủ yếu theo hình thức ghép hàng, vì thế khách hàng có thể gộp hàng từ nhiều nguồn, nếu có nhu cầu bao xe, khách hàng có thể yêu cầu. Tất cả sẽ đều được đáp ứng.
Bên cạnh đó, với những khách hàng ở xa, công ty cũng hỗ trợ nhiều gói chở hàng.
+ Hợp tác làm ăn lâu dài với khách hàng
Chành xe đi Quảng Trị hay bất cứ một cung đường nào thì cũng đều được công ty mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Những khách hàng dù là thân thuộc của công ty, hay mới hợp tác với công ty lần đầu thì đều được giải quyết thủ tục hết sức nhanh chóng. Khi hợp tác với công ty khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.
Công ty vận chuyển hàng Bắc Nam.
Địa chỉ: số 13 QL1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh ( Bãi Xe Miền Nam, kho số 1 )
Điện thoại: 0932.688.093 – 0972.426.025
Email: chanhxehanoi@gmail.com
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam