Chành xe Kontum, chuyển hàng đi Kontum từ Sài Gòn!

Kon tum là tỉnh nằm ở cực bắc của Tây Nguyên, có vị trí địa lý nằm ở ngã ba đông dương phía tây dãi Trường Sơn và giáp với vùng biên giới của Lào, vì vậy tỉnh được coi là vị trí chiến lượt quan trọng trong mối quan hệ với nước bạn của cả khu vực Tây Nguyên
Nhu cầu lưu thông, giao thương vận chuyển hàng hóa tại kontum ngày càng tăng do mức độ dân số và đô thị hóa mạnh mẽ. Nắm bắt được nhu cầu vận chuyển hàng hóa về Kontum khá lớn, trong khi đó nhiều doanh nghiệp lại muốn tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa, nên dịch vụ vận chuyển hàng ghép về kontum đã ra đời. Với phương châm “ nhanh chóng trong giao nhận, an toàn khi vận chuyển” . Chành xe chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất khi khách có nhu cầu gửi hàng đi Kontum tại chành xe Bắc Nam của chúng tôi, điều đó được minh chứng cụ thể như sau:
Thứ nhất, chành xe Kontum chúng tôi hoạt động khá lâu, nên hàng hóa tập kết vận chuyển về kho khá lớn. Mõi ngày có từ 1 đến 2 xe xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh đi Tp.Kontum, đảm bảo hàng không bị tồn động trong thời gian dài.
Thứ hai, đội ngũ bóc xếp với nhiều năm kinh nghiệp sẽ sắp xếp hàng hóa của quý khách lên xe một cách có logic, trật tự để tránh hư hỏng hàng hóa ngay cả khi hàng hóa không được bao bộc cẩn thận.
Thứ ba, khi khách hàng chở hàng lên kho sẽ được hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ cần thiết, có đội ngủ bóc xếp hỗ trợ tài xế xuống hàng. Với những mặt hàng nặng chúng tôi luôn có xe nâng để hỗ trợ đắc lực tránh hư hỏng hàng hóa của quý khách.
Sau đây là một số thông tin cần thiết, quý khách nên tham khảo khi gởi hàng về Kontum từ sài gòn:
Địa điểm nhận và trả hàng hóa khi gởi đi Kontum.
Hàng hóa khi gởi tại sài gòn khách có thể vận chuyển lên kho Kontum tại địa chỉ số 13 QL1A, P.Thới An, Q12 ( Bãi Xe Miền Nam, kho số 1), số lượng nhiều chúng tôi sẻ trực tiếp cho xe xuống lấy hàng.
Hàng hóa gửi về Kontum được tập kết tại bến xe trung tâm thành phố. Nếu khách hàng muốn giao hàng tận nơi trong nội thành sẽ mất thêm chi phí tăng bo từ 300 – 400,000đ/chuyến.
Hình thức giao nhận của chành xe Kontum.
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như:
Giao nhận từ kho đến kho
Nhận hàng tận nơi và giao tới kho của chúng tôi tại Kontum
Nhận hàng tận nơi và giao tận nơi ( door to door )
Ngoài ra để thuận tiện cho khách hàng cần lấy hàng gấp, chúng tôi có thể trả hàng trên trục quốc lộ chính.
Mạng lưới vận chuyển hàng hóa đi Kontum gồm.
Chuyển hàng từ các quận huyện tại Tp.HCM đi Kontum như :
Thành phố Kon Tum.
Huyện Đắk Glei, Đắk Hà, Đắk Tô, Ia H'Drai, Kon Plông, Kon Rẫy, Ngọc Hồi, Sa Thầy, Tu Mơ Rông.
Cùng một số các cụm Khu Công Nghiệp trực thuộc tỉnh Kon Tum như: KCN Hòa Bình, KCN Sao Mai, KCN Đắc Tô, KCN ĐắkLa.
Cam kết của chành xe Kontum tại bãi xe miền nam.
Nhận hàng nguyên đai nguyên kiện, hàng hóa khi giao luôn trong tình trạng an toàn ( cam kết bồi thường hư hỏng nếu lỗi do nhà xe gây ra )
Đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh nhất ( luôn thông báo lịch trình vận chuyển nếu được yêu cầu )
Giá cước rẻ hơn so với mặt bằng giá trên thị trường ( xe nhà trực tiếp chạy, không qua trung gian )
chanh-xe-kontum

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam